Tiêu đề thu hút khách mua sỉ cho người mới

 

Đối với người kinh doanh đơn lẻ luôn trong tình trạng bị mất năng lượng, bị cảm thấy 1 mình, mất ý trí chiến đấu, thì ace có thể áp dụng những tiêu đề để thu hút sỉ như sau:
- Tại sao bạn ôm hàng mà ko bán được, làm thế nào để giải phóng hết hàng tồn kho của mình, chi với 3 bước đơn giản sau đây.
- Tại sao bạn luôn trong trạng thái mất năng lượng và chán bán hàng?
- 3 cách đơn giản để bạn có thể duy trì năng lượng của mình và say mê hơn trong công việc bán hàng
- Tại sao bạn bán hàng mà khách hàng luôn chê đắt, làm thế nào để khách hàng mua ngay sp của bạn mà k vì 1 lý do gì
Ngoài tiêu đề hấp dẫn thì còn có 1 số yếu tố vô cùng quan trọng mà ace cần lưu ý khi xây dựng hình ảnh để tuyển sỉ là:
 Đầu tiên, muốn tuyển được sỉ, CTV thì đầu tiên FB cá nhân phải tạo được cảm giác uy tín, tin tưởng.
Hiểu đơn giản là ít nhất FB boss phải có nhiều tương tác, nhiều hoạt động mua bán sôi nổi, tấp nập. FB của boss mà vắng như chùa bà đanh thì có ai dám xin làm CTV 
. Thường yếu tố này sẽ được toát lên từ những khía cạnh như:
 Fb trưng nhiều hình ảnh cá nhân, hình ảnh tối thiểu phải chỉn chu, sạch sẽ gọn gàng, chị em nào càng có lợi thế về ngoại hình thì càng dễ bán hàng hơn nữa
 Các bài đăng trên FB có chất lượng, đều đặn theo hướng tư vấn các kiến thức về sản phẩm, nhấn mạnh đến các vấn đề liên quan tới sản phẩm mình đang bán để từ đó khách hàng vào đọc thấy thông tin hữu ích, thiết thực sẽ có độ tin cậy cao.
 Có nhiều comment, feeback phản hồi tốt về sản phẩm của khách hàng đã sử dụng. Đặc biệt là các comment trực tiếp trên bài bán dạng khách đã đặt hàng hoặc khách cũ dùng sản phẩm rồi. Bởi tâm lý người mua mỹ phẩm thường rất muốn dò hỏi người sử dụng sản phẩm trước đó có tốt không, có gây kích ứng gì không..v.v. Nên đa phần họ sẽ thích đọc các comment trực tiếp trên bài từ những đối tượng này, thậm chí nhiều khách mới sẽ inbox vào dò hỏi trực tiếp với người đã comment trên đó.
 Thể hiện được sự thân thiện, gần gũi, nhiệt tình, có trách nhiệm trong bán hàng. do vậy, trên fb cá nhân, từ cách trả lời comment cho tới cách viết bài, chị em thường thích xu hướng thân thiện, gần gũi, tỉ tê tâm sự và chân thật. Càng gần gũi, chân thật càng có tác dụng lan truyền rộng rãi. Có thế dùng yếu tố “sang” nhưng tuyệt đối không nên “chảnh", dễ gây cảm giác "ghét".
Cách nhanh nhất để fb ace uy tín là dùng seeding mồi, ace có thể đăng ký gói tăng like cmt tạo tương tác.
 Thứ hai: Định hướng tuyển ai???
 Ưu tiên chọn những người gần khu vực mình nhất.
Sự gần gũi về khoảng cách địa lý sẽ có nhiều điểm chung giúp dễ tương tác, giao lưu, nói chuyện với nhau hơn.
Nhưng không nên tuyển người thân quen nếu họ không thực sự khao khát làm mãnh liệt. Bởi lý do, thường người bạn bè thân quen, có thể ban đầu họ sẽ theo vì thấy công việc của mình có vẻ thú vị hoặc bị cuốn hút bởi thu nhập của mình.
Nhưng họ chưa hình dung được những khó khăn của công việc và thường 1 -2 tuần làm, họ vướng phải khó khăn sẽ trả lại hàng, không làm việc tiếp nữa với ti tỉ lý do: không có duyên, không phù hợp, không có thời gian..v.v...Mà nếu mình không nhận lại hàng thì ngại vì chỗ quen biết. 

Nên tuyển những người đã từng bán online rồi vì ưu điểm của người họ là hiểu được công việc.
Họ biết không phải cứ đăng bài lên là bán được hàng mà phải kiên trì và làm nhiều việc khác nữa. Họ cũng dễ dàng tiếp thu được các kiến thức hỗ trợ đào tạo từ boss sau khi bắt tay vào công việc hơn.
 Khi tuyển nên bắt ctv bỏ tiền túi ra, có vốn .
Tiền thể hiện thái độ nghiêm túc, trách nhiệm và cần công việc thực sự. CTV không mất vốn sẽ rất lười vì làm việc với suy nghĩ ko mất gì, làm cũng được ko làm cũng ko sao.
A/c có thể ko bắt ctv nhập hàng nhưng có thể đưa ra quy chế như đặt cọc để thử việc -> hết thời gian thử việc đảm bảo được kỷ luật cv thì được trả lại tiền.
Bán hàng ko còn là vui nữa, mà là cv nghiêm túc, công việc kiếm tiền thực sự. Có thể 1 số anh chị sẽ thấy như vậy khó tuyển được lắm.
Dĩ nhiên sẽ khó hơn việc tuyển không cần bỏ vốn, đặt cọc.Song nếu toàn gặp những người không có tiền, thì chứng tỏ mặt hàng đó của a/c cũng không phù hợp với họ. Mình nên tiếp tục đi kiếm tìm đối tượng khác.
Việc của mình là chọn lọc trong số triệu người buôn bán FB để tuyển được 1 vài người phù hợp với mình, nên điều đó cũng là bình thường.
 Thứ 3: Tuyển ở đâu??
 Ưu tiên ở các chợ bán hàng online trước hết.
Nhiều người nghĩ rằng, ở các chợ toàn những người bán online mà, sao có ai đi xin việc.
Nhưng thực tế là, ở các chợ bán hàng online, không phải ai cũng là người bán hàng thành công.
Mà bán không thành công thì họ sẽ nản, sẽ nghĩ tới việc đổi mặt hàng khác xem sao.
Tiếp nữa là, đa phần người bán hàng online họ bán vì lợi nhuận các mặt hàng mang tới là chủ yếu.
Do vậy, không nhất thiết hôm nay họ bán mỹ phẩm là họ sẽ mặc định bán mỹ phẩm. Có thể họ sẽ chuyển sang bán mặt hàng khác nếu tìm kiếm được mặt hàng lợi nhuận tốt hơn, có ưu điểm cạnh tranh hơn, dễ bán hơn.
Vì vậy, vào các chợ online để kết bạn với những người này, kết hợp với việc xây dựng hình ảnh cá nhân boss thật tiềm lực, cuốn hút, uy tín và phô bày được sản phẩm của mình tốt.
Sau đó thi thoảng đăng tuyển ctv và các chính sách hỗ trợ. Khi họ có nhu cầu họ sẽ mở lời hỏi han hợp tác.
 Ngoài tuyển bằng cách trên thì anh chị có thể tuyển CTV/ sỉ bằng việc kết hợp chạy quảng cáo trên fanpage.
Đặc biệt là các lĩnh vực mỹ phẩm, đông y, giảm cân, nở ngực... Vì các bài tuyển ctv dễ dàng được duyệt quảng cáo hơn.
Ngoài ra việc chạy tuyển CTV lại giúp cho việc bán lẻ dễ dàng, dễ có đơn mua lẻ -> do khách hàng nghĩ là mua được tận gốc.
Trên đây là 1 số gợi ý từ kinh nghiệm các ace khách bên mình. Chúc ace áp dụng thành công nhé!



Design by @Chia Sẻ MMO

Post a Comment

Previous Post Next Post

Nhận xét Mới